z5377966004465 a25fb2080deec8688b2d9decda597330
 
 

Tại sao mẫu gậy Golf Putter Honma Beres PP-201 lại được yêu thích đến vậy?

Thứ năm - 12/03/2020 11:28
Gậy Putter Honma Beres PP-201 là mẫu gậy đánh golf cao cấp và nổi tiếng đến từ thương hiệu cung cấp gậy golf hàng đầu thế giới - Honma. Mẫu gậy golf này được rất nhiều golfer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp yêu thích bởi rất yếu tố. Hãy cùng Hanoi Golf Shop đi tìm hiểu chi tiết lý do giúp Putter Honma Beres PP-201 được ưu ái tới vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Gậy đánh golf là linh hồn của mỗi trận đấu

Gậy golf của người chơi golf được ví giống như đôi chân của các cầu thủ đá bóng vậy. Đây là loại dụng cụ mà các golfer bắt buộc phải có. Không có gậy đánh golf, các golf thủ chắc chắn không thể ra sân thi đấu hay tập luyện.

Gậy golf là loại dụng cụ mà các golfer bắt buộc phải có

Không phải ai cũng biết rõ về gậy đánh golf, đôi khi cả các golf thủ nghiệp dư cũng chưa chắc đã hiểu biết tường tận. Nhiều người nghĩ rằng một người chỉ cần một chiếc gậy đánh golf. Tuy nhiên trên thực tế, một người chơi cần có một bộ gậy chơi golf và một bộ gậy cơ bản sẽ thường gồm 12 cây, trong đó có 1 gậy driver, 3 gậy wedge, 6 gậy iron, 1 gậy hybrid/rescure và 1 gậy putter.

Ngoài 12 chiếc gậy nêu trên, golfer nếu có nhu cầu có thể có thể mang thêm 2 cây gậy kỹ thuật nữa. Như vậy, tổng số gậy mà một golfer có thể mang lên đến 14 chiếc.

Putter Honma Beres PP-201 - Mẫu gậy Golf đình đám đến từ thương hiệu cao cấp Honma

Gậy Putter Honma Beres PP-201 là gậy putter đến từ thương hiệu Honma - một trong những nhà sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới được rất nhiều golfer tin dùng.

Putter Honma Beres PP-201 được cải tiến từ dòng gậy putter Honma PP-101 vốn đã rất thành công. Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế mặt gậy nhỏ cùng các chi tiết mạ vàng tinh tế, Putter Honma Beres PP-201 dễ dàng chinh phục được trái tim của các golf thủ.

Gậy Putter Honma Beres PP-201

Sản phẩm được gia công CNC chính xác, các họa tiết được khắc thủ công vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Đầu putt của gậy sử dụng chất liệu thép mềm đặc biệt, được thêm một chút Vonfram vào phần điểm ngọt vì vậy Putter Honma Beres PP-201 mang lại cho người chơi cảm giác mềm khi đầu gậy va chạm với bóng và giúp người chơi có thể hiệu chỉnh dễ dàng theo mong muốn để có được những cú putting đẹp mắt và chính xác đến từng milimet.

Tại sao nên mua gậy Putter Honma Beres PP-201 tại Hanoi Golf Shop?

Qua những ưu điểm nêu trên, chắc hẳn các bạn đọc ai cũng muốn có cho mình một cây Putter Honma Beres PP-201. Tuy nhiên, nên đến đâu để tìm mua được gậy chất lượng, chính hãng đây?

Hanoi Golf Shop - hệ thống cửa hàng quen thuộc với các golfer tại Hà Nội sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng chuyên cung cấp gậy và phụ kiện golf với cam kết 100% sản phẩm của shop là hàng chính hãng xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín. Với chất lượng sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý đảm bảo quyền lợi cho người mua và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, các golfer chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn đến với Hanoi Shop Golf.

Hanoi Golf Shop - hệ thống cửa hàng quen thuộc với các golfer tại Hà Nội

Trên đây là một số thông tin hữu ích về gậy đánh golf và mẫu gậy Putter Honma Beres PP-201 của nhà Honma.  Qua bài viết trên Hanoi Golf Shop hy vọng bạn đọc đã biết thêm về các ưu điểm của mẫu gậy này và có thêm một địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ Ha Noi Golf Shop

  • Hotline: 0983698496
  • Email: Hoanganh9312@gmail.com
  • Địa chỉ: 18A9, Khu 918, Sân Golf Long Biên, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://hanoigolfshop.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây