Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

  •   02/12/2020 08:11:00 AM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Tôi muốn hỏi chế độ thai sản cho chồng gồm giấy tờ gì? (Đã kê khai trên trang VNPT, BHXH trực tuyến). Hồ sơ giấy sẽ được gửi đến địa chỉ nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   01/12/2020 04:56:00 PM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Mẹ tôi bị bệnh nội tiết, thường xuyên phải nhập viện khám và điều trị; thẻ BHYT khám chữa bệnh ban đầu của mẹ tôi tại trung tâm y tế huyện. Tôi được biết, chính sách BHYT có cho phép trường hợp tham gia BHYT lâu năm sẽ được hưởng 100% chi phí. Vậy hàng tháng mẹ tôi muốn tự về Bệnh viện Nội tiết Trung ương để khám chữa bệnh thì được hưởng chế độ BHYT như thế nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

  •   01/12/2020 04:51:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Trường hợp người lao động (NLĐ) bị ốm do mắc các bệnh cần chữa trị dài ngày, nhưng đã nghỉ hết thời gian 180 ngày thì có được hưởng tiếp chế độ ốm đau? Mức hưởng được quy định như thế nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   08/11/2020 08:22:00 PM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Người lao động mắc bệnh thuộc Danh mục bệnh cần chữa trị dài ngày do Bộ Y tế ban hành, thì thời gian được hưởng chế độ ốm đau như thế nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   01/11/2020 08:00:00 PM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Hiện nay, những người nào có thể tham gia BHXH tự nguyện? Người tham gia phải đóng với mức đóng như thế nào và có thể đóng gộp 1 lần cho nhiều tháng không? Đóng đến khi nào thì mới được hưởng chế độ hưu?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   22/09/2020 08:50:00 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Trường hợp người lao động (NLĐ) bị ốm do mắc các bệnh cần chữa trị dài ngày, nhưng đã nghỉ hết thời gian 180 ngày, thì có được hưởng tiếp chế độ ốm đau? Mức hưởng được quy định như thế nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   11/08/2020 08:54:00 PM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Tôi năm nay 58 tuổi, đóng BHXH được 23 năm, bị tai biến mạch máu não hiện điều trị ngoại trú nên không còn khả năng tiếp tục làm việc. Vậy muốn giám định sức khỏe để nghỉ hưu trước tuổi thì thủ tục như thế nào?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   08/06/2020 08:56:00 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Hiện nay, những người nào có thể tham gia BHXH tự nguyện? Người tham gia phải đóng với mức đóng như thế nào và có thể đóng gộp 1 lần cho nhiều tháng không? Đóng đến khi nào thì mới được hưởng chế độ hưu?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   15/05/2020 09:01:00 PM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Trong trường hợp nào người lao động (NLĐ) không được giải quyết chế độ ốm đau?
Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

Hỏi đáp chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (tiếp theo)

  •   13/05/2020 08:58:00 PM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Hỏi: Tôi đang nghỉ chế độ thai sản đến 21.7.2020, tôi định xin nghỉ dưỡng sức thêm 10 ngày nữa do tôi mổ sinh đôi. Vậy tôi có cần làm giấy bệnh không hay chỉ nộp đơn xin nghỉ cho nơi làm việc?
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây