1 1
 
 

Công bố giải Tam Kỳ Discovery Marathon 2023

Thứ sáu - 17/02/2023 20:55
Chiều ngày 17.2, tại thành phố Hồ Chí Minh; UBND thành phố Tam Kỳ và Công ty CP Văn Hóa Tổng Hợp Bến Thành tổ chức Lễ công bố Tam Kỳ Discovery Marathon 2023. Tham dự có đại diện Sở ban ngành liên quan, nhà báo, nhà tài trợ, các đại diện CLB & Nhóm yêu chạy bộ, cùng các Doanh nghiệp.
Quang cảnh buổi công bố giải Tam Kỳ Discovery Marathon 2023
Quang cảnh buổi công bố giải Tam Kỳ Discovery Marathon 2023
Tam Kỳ Discovery Marathon 2023 là giải chạy lần đầu tiên được UBND Thành phố Tam Kỳ kết hợp với Công ty CP Văn Hóa Tổng Hợp Bến Thành tổ chức. Sự kiện này dự kiến thu hút hơn 4000 vận động viên tham gia vào thứ 7, Chủ nhật (24-25/06/2023) tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Giải đấu không chỉ lan tỏa tinh thần thể dục – thể thao mà còn quảng bá hình ảnh, con người Tam Kỳ đến cộng đồng những người yêu thể thao trong nước và quốc tế, thông qua đó thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh Quảng Nam nói chung và thành phố Tam Kỳ nói riêng.
Sự kiện công bố giải Tam Kỳ Discovery Marathon 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm thu hút sự quan tâm tham gia của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong cả nước, quảng bá mạnh mẽ cho sự kiện này cũng như cơ hội trải nghiệm du lịch tại Tam Kỳ. 

Tác giả bài viết: THANH XUÂN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây