z5377966004465 a25fb2080deec8688b2d9decda597330
 
 

Đội bóng tộc Nguyễn Ngọc vô địch giải bóng chuyền các tộc họ văn hoá phường An Phú năm 2024

Chủ nhật - 14/04/2024 18:23
Ngày 13.4, giải bóng chuyền nam các tộc họ văn hoá trên địa bàn phường An Phú do UBND phối hợp với UBMTTQVN phường tổ chức đã bước vào thi đấu 4 lượt trận bán kết và chung kết, sau 01 tuần tranh tài các lượt trận vòng bảng.
Đội bóng tộc Nguyễn Ngọc nhận cúp, cờ của giải
Đội bóng tộc Nguyễn Ngọc nhận cúp, cờ của giải
Giải năm nay có 7 đội bóng đến từ các tộc họ văn hoá trên địa bàn phường tham gia. Sau lượt trận vòng bảng, 4 đội gồm đội bóng tộc Nguyễn Ngọc, tộc Lê Văn 1, tộc Lê Văn 2 và tộc Trương Văn đã bước vào tranh bán kết và chung kết. Với sự xuất sắc trong lối đánh, đội bóng tộc Nguyễn Ngọc, khối phố An Hà Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng tộc Lê Văn 2, khối phố An Hà Đông để đoạt cúp vô địch, cờ, huy chương vàng và giải thưởng của giải. Đội bóng tộc Lê Văn 2 giành giải nhì, giải ba là đội bóng tộc Trương Văn, khối phố Phú Phong, đội bóng tộc Lê Văn 1, khối phố An Hà Đông giành giải khuyến khích. Trong suốt 13 lượt trận của giải ghi nhận sự cổ vũ nhiệt tình của người dân và bà con tộc họ, tạo không khí sôi nổi cho giải. 
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, các tộc họ văn hoá trên địa bàn phường An Phú có dịp gặp gỡ, giao lưu, thể hiện đam mê thể thao khi tham gia thi đấu bộ môn bóng đá, bóng chuyền. Giải diễn ra không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn mà còn tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tộc họ văn hoá, tích cực tham gia phong trào văn nghệ, thể thao tại địa phương.

Tác giả bài viết: Bích Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây