z5377966004465 a25fb2080deec8688b2d9decda597330
 
 

An Sơn gặp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập phường

Thứ sáu - 02/02/2024 23:15
Chiều ngày 2.2, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam phường An Sơn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024) và 40 năm thành lập phường An Sơn (1984-2024). Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tam Kỳ, đồng chí Bùi Ngọc Ảnh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ.
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường An Sơn.
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường An Sơn.
Trong không khí vui tươi, khấn khởi, tự hào về Đảng quang vinh, các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua chặng đường 94 năm thành lập và phát triển. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương cũng đã ôn lại chặng đường 40 năm hình thành và phát triển cũng như những kết quả đáng tự hào đã đạt được của phường An Sơn trong những năm qua. Theo đó, ngày 03/12/1983, huyện Tam Kỳ được chia tách thành 2 đơn vị hành chính là huyện Núi Thành và Thị xã Tam Kỳ, lúc đó tên gọi phường An Sơn cũng được định danh từ đây. Phường An Sơn chính thức được thành lập trên cơ sở địa giới hành chính gồm một phần của làng xưa đó là làng Dưỡng An, thôn Hương Sơn Thượng, một phần đất của thôn Hương Sơn Hạ và thôn Hòa Phước nằm trên đường Quốc lộ và một phần của làng Trường Xuân tức là phần đất phía dưới của đường xe lửa. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo và hỗ trợ của cấp trên cùng với tinh thần đoàn kết thống nhất của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của nhân dân phường nhà, phường An Sơn phát huy thế mạnh, tự lực tự cường và mạnh dạn tập trung khai thác tiềm năng kinh tế của địa phương theo hướng chủ yếu là thương mại dịch vụ, từ đó đời sống nhân dân ngày càng cải thiện và phát triển về vật chất lẫn tinh thần. Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, làm tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú góp phần cùng với địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. 
Đến nay, phường nhà đã đạt và duy trì nhiều năm liền với tiêu chí phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Dịp này, Đảng bộ phường An Sơn đã trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Tác giả bài viết: CHÂU THẢO – HOA LÀI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây