1 1
 
 

Tam Kỳ tổ chức chương trình nghệ thuật chào Xuân Nhâm Dần năm 2022

Thứ hai - 31/01/2022 20:51
Tối ngày 31.1, nhằm ngày 29 tháng Chạp năm Tân Sửu, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức chương trình nghệ thuật chào Xuân Nhâm Dần năm 2022 và tuyên dương khen thưởng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 của thành phố Tam Kỳ. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam và ông Nguyễn Hồng Lai – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ.

Chương trình nghệ thuật gồm 7 tiết mục biểu diễn văn nghệ và võ thuật đặc sắc, được đầu tư dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, có giá trị cao về chất lượng nghệ thuật và chủ đề tư tưởng, thể hiện tấm lòng, tình cảm và ý thức trách nhiệm của người dân Tam Kỳ hướng về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và chào đón mùa xuân mới Nhâm Dần 2022. Các tiết mục đã mang đến cho người xem một không gian sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới.

img 20220131 213015
Biểu diễn võ thuật

Dịp này, thành phố đã tuyên dương khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu trong lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các cơ sở thu dung, điều trị COVID-19 của thành phố Tam Kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyền Hồng Lai – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ đã đánh giá: Trong thời gian qua, lực lượng y tế thành phố Tam Kỳ với tinh thần vì sức khỏe nhân dân, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh đã vượt lên khó khăn, gian khổ, sự nguy hiểm tính mạng, dũng cảm đương đầu với dịch bệnh để ngăn chặn dịch lây lan và giảm thiểu số ca tử vong vì COVID-19. Những cố gắng, nỗ lực, đóng góp, hy sinh của các thầy thuốc, y bác sĩ, nhân viên, cán bộ y tế đã góp phần mang lại kết quả bước đầu thành công, dịch bệnh trên địa bàn thành phố cơ bản được kiểm soát. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố biểu dương, ghi nhận, tri ân nhân dân và các lực lượng phòng, chống dịch, đánh giá cao kết quả thực hiện công tác phòng chống dịch của lực lượng tuyến đầu trong thời gian qua, nhất là lực lượng y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế, công an, quân sự. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 vui tươi, ấm áp, bình an đến mọi người, mọi nhà.

van nghe chao xuan
Tiết mục mở màn chương trình văn nghệ chào xuân Nhâm Dần 2022.

Tác giả bài viết: HOÀNG BIN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây