Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông Thành phố Tam Kỳ

https://vhtttamky.com.vn


Khai trương Trung tâm điều hành thông minh (IOC) Tam Kỳ

Thực hiện các hoạt động Chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10.10), sáng ngày 8.10, UBND thành phố Tam Kỳ tổ chức Ngày hội Chuyển đổi số và khai trương Trung tâm điều hành thông minh (IOC) thành phố Tam Kỳ. Ông Hồ Quang Bửu-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đến dự.
Khai trương Trung tâm IOC Tam Kỳ
Các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm nay được thành phố Tam Kỳ tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số. Các chương trình được diễn ra sôi nổi tại Quảng trường 24/3 như: tổ chức gian hàng giới thiệu, trưng bày, mua bán các sản phẩm chuyển đổi số; triển khai quầy giao dịch lưu động giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp; gameshow chuyển đổi số. Dịp này, UBND thành phố Tam Kỳ chính thức khai trương, đưa vào hoạt động Trung tâm điều hành thông minh (IOC) thành phố. Trung tâm được xây dựng với mục tiêu thiết lập một hệ thống nền tảng phục vụ cho sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của UBND thành phố. Thông qua Trung tâm IOC, lãnh đạo thành phố sẽ có được thông tin, tình hình tổng quan, toàn diện về các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của thành phố dựa trên các số liệu được thu thập theo thời gian thực. Từ đó có thể đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời để giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra; góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực của chính quyền thành phố. Đồng thời, Trung tâm điều hành thông minh sẽ giúp tăng cường tính tương tác, kết nối giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền, giúp chính quyền thấu hiểu người dân, doanh nghiệp hơn để phục vụ tốt hơn.
8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi số đã được tuyên dương khen thưởng tại chương trình. 
img 20221008 131919
Tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân

Tác giả bài viết: Lê Thu - Quang Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây