Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông Thành phố Tam Kỳ

https://vhtttamky.com.vn


Tuyên truyền Luật GTĐB cho học sinh vi phạm

Chiều ngày 7.4, Đội CSGT Công an thành phố Tam Kỳ tổ chức tuyên truyền Luật ATGT cho hơn 50 phụ huynh và học sinh có hành vi vi phạm về TTATGT, không đủ điều kiện điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện bị Công an thành phố xử lý trong thời gian vừa qua.

Tại buổi tuyên truyền, Công an thành phố đã thông tin cho phụ huynh và học sinh về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố, những lỗi thường gặp của học sinh, những hậu quả nghiêm trọng từ các vụ tai nạn giao thông để lại cho cá nhân, gia đình và xã hội. Đồng thời, tuyên truyền các quy định của Luật giao thông đường bộ về điều kiện, độ tuổi được điều khiển xe mô tô, xe gắn máy và mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm thường gặp. Tại đây, phụ huynh của các học sinh có hành vi vi phạm cam kết sẽ không giao xe cho các em tham gia giao thông, tránh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc xảy ra do tai nạn giao thông.

Đội CSGT Công an thành phố cho biết, trong thời gian tới, Đội sẽ huy động lực lượng, tiếp tục xử lý nghiêm đối với hành vi vi phạm, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy khi không đủ điều kiện, không có giấy pháp lái xe. Đồng thời, phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ, các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố quản lý chặt chẽ, đảm bảo an toàn giao thông cho thanh, thiếu niên.

Tác giả bài viết: LÊ THU – TẤN THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây