1 1
 
 

Các trường học phải đảm bảo biện pháp phòng dịch cao nhất khi học sinh học đi học trở lại

Chủ nhật - 28/11/2021 20:02
Để đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, trẻ em, học sinh trong trường học, Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ chỉ đạo các trường mầm non công lập và ngoài công lập tiếp tục cho trẻ nghỉ học 01 tuần, kể từ ngày 29/11/2021 đến hết ngày 04/12/2021.

Đối với cấp Tiểu học, các trường học tổ chức dạy học trực tiếp 01 buổi/ngày kể từ ngày 29/11/2021, không tổ chức bán trú. Đối với cấp Trung học cơ sở thực hiện dạy học trực tiếp, không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, ngoài giờ lên lớp. Riêng đối với trường THCS Lý Thường Kiệt, triển khai dạy học trực tuyến 01 tuần, kể từ ngày 29/11/2021 đến hết ngày 04/12/2021. UBND thành phố cũng yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, các cơ sở giáo dục Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở công lập và ngoài công lập đóng trên địa bàn thành phố chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố, UBND các xã, phường tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học; thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, thành phố về phòng, chống dịch Covid-19; khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ em, học sinh ở các trường còn lại; cập nhật thông tin liên quan sức khỏe của cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ em, học sinh báo cáo UBND thành phố, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thành phố theo dõi, chỉ đạo.

Trước đó, UBND thành phố Tam Kỳ đã cho học sinh các trường thuộc thành phố nghỉ học trong 2 ngày 26 và 27.11 và thành phố tổ chức xét nghiệm test nhanh kháng nguyên Sar0-CoV2 cho trên 6000 cán bộ, giáo viên, nhân viên và trẻ em, học sinh bậc học Mầm non, Tiểu học, THCS và đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tác giả bài viết: THANH XUÂN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây