1 1
 
 

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri khối phố 4, phường An Xuân

Thứ năm - 08/04/2021 09:32
Tối ngày 7.4, UBMTTQVN phường An Xuân đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri khối phố 4 đối với 17 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cử tri tham dự đã nghe tiểu sử tóm tắt và quá trình công tác của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, ông Nguyễn Minh Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố ứng cử đại biểu HĐND thành phố Tam Kỳ khóa XII và 3 trường hợp ứng cử đại biểu HĐND thành phố khóa mới (trong đó có 1 trường hợp tự ứng cử), 6 trường hợp ứng cử đại biểu HĐND phường An Xuân, 6 trường hợp của phường Phước Hòa, Tân Thạnh, Trường Xuân, huyện Phú Ninh và huyện Nam Trà My. Các cử tri tin tưởng về năng lực, phẩm chất chính trị, sở trường công tác cũng như mối quan hệ với nơi cư trú của người ứng cử và nhất trí để những trường hợp này tham gia ứng cử vào bộ máy chính quyền các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

20210407 202616
Cử tri phát biểu ý kiến

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp đang cư trú tại khối phố 4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang cảm ơn cử tri khối phố đã đặt niềm tin đối với các trường hợp tham gia ứng cử lần này. Đồng thời, nhấn mạnh, dù có hay không trúng cử vào đại biểu HĐND các cấp, những người tham gia ứng cử lần này cũng sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của một người cán bộ, công chức đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và thành phố.

Cử tri đã biểu quyết thống nhất 100% đối với 16 trường hợp tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, riêng đối với 01 trường hợp tự ứng cử đại biểu HĐND thành phố chỉ đạt dưới 50% sự nhất trí của cử tri. Như vậy sau hội nghị cử tri tại khối phố 4, phường An Xuân đã hoàn thành công tác tổ chức hội nghị tại 6/6 khối phố trong thời gian từ ngày 1-7/4.

Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN – HOÀNG BIN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây