img 1711325241736 1711351357320
 
 

Tam Kỳ tiếp đoàn công tác TP. Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc)

Thứ tư - 15/02/2023 14:56
Sáng ngày 15.2, Đoàn công tác của TP. Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) do ông Lee Chang Sig - Ủy viên Hội đồng thành phố Yongin, Trưởng các Ủy viên Hội đồng thuộc Đảng Sức mạnh Quốc dân, Hội đồng thành phố Yongin, cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi thăm, làm việc với lãnh đạo thành phố Tam Kỳ.
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Đón tiếp đoàn có đồng chí Trần Nam Hưng – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Bùi Ngọc Ảnh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các phòng, ban ngành của thành phố.
Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ đã thông tin sơ lược đến Đoàn công tác của TP. Yongin về đặc điểm tình hình kinh tế xã hội, văn hóa cũng như tiềm năng hiện có của Tam Kỳ. Đồng thời mong muốn thành phố Yongin và TP.Tam Kỳ nâng cao quan hệ kết nghĩa hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. Trong đó, phía thành phố Yongin giới thiệu các doanh nghiệp của sang tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư tại Tam Kỳ về công nghiệp bán dẫn, các ngành sản xuất, du lịch; hỗ trợ chia sẻ về hoạt động của Viện dưỡng lão,… cũng như tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi về văn hóa, giáo dục giữa hai địa phương. Đặc biệt là hỗ trợ thành phố Tam Kỳ trong việc xây dựng đô thị thông minh. Dịp này, lãnh đạo thành phố Tam Kỳ đã tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác của TP. Yongin.
dscn103825 1
Tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác TP. Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).
 

Tác giả bài viết: QUANG SƠN – MINH TẤN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây