Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông Thành phố Tam Kỳ

http://vhtttamky.com.vn


Tam Kỳ đoạt siêu cúp vô địch giải bóng chuyền nữ tỉnh Quảng Nam năm 2020

Sau 3 ngày khởi tranh, chiều ngày 18.10, giải bóng chuyền nữ tỉnh Quảng Nam tranh cúp Nyna năm 2020 đã khép lại với chức vô địch siêu cúp thuộc về đội bóng chuyển nữ TP Tam Kỳ. Sau ba năm lỡ hẹn, năm nay bóng chuyền nữ Tam Kỳ lại vươn lên ngôi đầu.
Giải bóng chuyền nữ tỉnh năm nay có 12 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố tham gia tranh tài. Các đội được chia làm 2 khối. Khối đồng bằng gồm 8 đội, trong đó bảng A có 4 đội Duy Xuyên, Phú Ninh, Quế Sơn, Thăng Bình; bảng B có 3 đội Núi Thành, Tam Kỳ, Hội An. Sau 3 lượt trận thi đấu với thành tích xuất sắc, đội bóng Tam Kỳ đã bước vào thi đấu chung kết với đội bóng huyện Quế Sơn. Trận đấu diễn ra kịch tích với 5 hiệp đấu. Kết quả chung cuộc đội bóng Tam Kỳ giành chiến thắng với tỷ số 3-2, đoạt cúp vô địch khối đồng bằng. Cùng với đó, giải nữ cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã được Ban Tổ chức trao cho cầu thủ Từ Thị Thu Vân của đội bóng chuyền nữ Tam Kỳ.
20201018 163315
Cầu thủ nữ xuất sắc nhất Từ Thị Thu Vân (Tam Kỳ)
Trong khi đó, khối miền núi có 5 đội gồm Nam Trà My, Phước Sơn, Hiệp Đức, Nam Giang, Bắc Trà My thi đấu vòng tròn một lượt và đã chọn được nhà vô địch là đội bóng chuyền nữ Bắc Trà My.
Ngay trong chiều 18.10, hai đội vô địch khối đồng bằng và miền núi là TP Tam Kỳ và Bắc Trà My đã bước vào trận đấu tranh siêu cúp giải bóng chuyền. Với quyết tâm chiến thắng, cả hai đội đã thi đấu hết mình, nhiều pha bóng hay đã diễn ra. Nổi trội hơn về kỹ thuật đánh bóng, đội bóng nữ Tam Kỳ đã chiến thắng đội bóng Bắc Trà My với tỷ số 2-0, đoạt siêu cúp vô địch giải bóng chuyền nữ tỉnh Quảng Nam năm 2020.
20201018 164046
Trao siêu cúp vô địch cho đội bóng Tam Kỳ
 

Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN – QUANG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây