Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông Thành phố Tam Kỳ

http://vhtttamky.com.vn


Phường Tân Thạnh tổng kết công tác Mặt trận 2019

Sáng ngày 29.11, UBMT Tổ quốc Việt Nam phường Tân Thạnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020.
Trong năm qua, Mặt trận phường đã tích cực phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân để triển khai đạt hiệu quả các chương trình thi đua yêu nước, phát triển kinh tế và xóa đói giảm nghèo. Nổi bật là hoạt động chăm lo cho người nghèo, tổ chức mặt trận phường đã vận động sự chung tay đóng góp của nhiều cá nhân, tập thể các nhà hảo tâm với số tiền trên 370 triệu đồng giúp đỡ cho hàng trăm lượt đối tượng khó khăn, người già yêu neo đơn, trẻ mồ côi khuyết tật… Trong năm đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho 1 trường hợp, hỗ trợ tiền chữa bệnh, ốm đau đột xuất, trợ cấp khó khăn hàng tháng cho trẻ em nghèo hiếu học và hỗ trợ tiền mai táng cho các đối tượng hộ nghèo không may qua đời với số tiền hàng chục triệu đồng. Mặt trận vận động các đoàn thể nhận đỡ đầu 7 hộ nghèo, cận nghèo, đến nay đã giúp cho 2 hộ thoát nghèo bền vững. Ngoài ra, Ban công tác Mặt trận các khu dân cư còn vận động nhân dân làm tốt công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn. Qua phong trào, xuất hiện nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu được thành phố và phường tuyên dương, khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”.
Dịp này, Mặt trận đã vận động Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng Chu Lai trao 7 sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng/sổ cho 7 hộ khó khăn của địa phương. 
 

Tác giả bài viết: HOÀNG BIN-TƯỜNG QUÂN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây