Trung tâm văn hóa thể thao truyền thông Thành phố Tam Kỳ

http://vhtttamky.com.vn


Công an Tam Kỳ làm thủ tục cấp CCCD từ 13 – 22/3

Tối ngày 15.3, Công an TP Tam Kỳ tiếp tục triển khai làm thủ tục cấp mới, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân (CCCD) tại trụ sở công an phường An Mỹ.

Các trường hợp làm thủ tục cấp CCCD tại đây gồm: cán bộ, công nhân viên chức, người dân có đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa bàn phường An Mỹ; công dân đủ 14 tuổi có đăng ký hộ khẩu thường trú tại An Mỹ chưa được cấp chứng minh nhân dân (CMND); đặc biệt những trường hợp là học sinh THPT cần có CCCD để làm thủ tục dự thi tốt nghiệp và thi vào các trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học…; công dân đã được cấp CMND, CCCD nhưng bị hư hỏng, mờ nhòe, rách nát, không sử dụng được và các trường hợp CMND, CCCD hết giá trị sử dụng, bị mất hoặc có sự thay đổi thông tin trong CMND, CCCD.

Trong đợt này, Công an TP. Tam Kỳ làm thủ tục cấp CCCD từ ngày 13/3 đến 22/3, 7 ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật, tại các địa điểm Trung tâm hành chính công thành phố, số 159 Trưng Nữ Vương, hội trường Công an phường An Mỹ, hội trường Công an phường Phước Hòa và hội trường Trường THPT Phan Bội Châu. Buổi sáng từ 7 - 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ; buổi tối từ 19h đến 22h.

Công dân đến làm thủ tục cấp CCCD cần mang theo sổ hộ khẩu, CMND cũ, CCCD cũ (nếu có). Khi làm thủ tục cấp CCCD, người dân cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, không tụ tập đông người, giữ khoảng cách tối thiểu 2m...

Tác giả bài viết: HOÀNG BIN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây