1 1
 
 

Trung tâm VH-TT&TT thành phố Tam Kỳ tặng giấy khen cho 2 hội viên CLB Nhiếp ảnh Tam Kỳ

Thứ ba - 14/01/2020 15:43
Chiều ngày 12.1 CLB Nhiếp ảnh thành phố Tam Kỳ đã họp đánh giá kết quả hoạt động của CLB trong năm 2019.

 

anh 1 ong nguyen dien ngoc chu nhiem clb nhiep anh thanh pho tam ky dung ben phai trao quyet dinh ket nap hoi vien moi
Ông Nguyễn Điện Ngọc  - Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh thành phố Tam Kỳ (đứng bên phải) trao quyết định kết nạp Hội viên mới

 

anh 2 ong vo van thien pgiam doc trung tam vh tttt thanh pho tam ky dung giua tang giay khen cho cac thanh vien clb da co thanh tich xuat sac trong phong trao nhiep anh
Ông Võ Văn Thiên - P. Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT thành phố Tam Kỳ (đứng giữa) tặng giấy khen cho các thành viên CLB đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nhiếp ảnh năm 2019.

Trong năm qua hầu hết các thành viên của CLB Nhiếp ảnh đã thường xuyên đi sáng tác ở các địa phương trên địa bàn thành phố Tam Kỳ và tỉnh Quảng Nam nhằm quảng bá du lịch thông qua hình ảnh được tổ chức trong các đợt triển lãm nhân dịp “Mừng Đảng, mừng Xuân” 2019, lễ hội “Mùa hoa sưa” lần thứ III, hưởng ứng Festival du lịch biển năm 2019. Một số hội viên gởi tác phẩm dự các cuộc thi ảnh do Trung ương và địa phương tổ chức. Kết quả ông Phan Trọng Đạt có một tác phẩm ảnh nghệ thuật được chọn triển lãm tại cuộc thi ảnh Quốc tế lần thứ 10 tổ chức tại Việt Nam năm 2019 (VN19); Giải nhì và giải ba tại cuộc thi ảnh “Núi Thành quê hương tôi” do UBND huyện Núi Thành tổ chức; ông Nguyễn Điện Ngọc có 2 tác phẩm ảnh nghệ thuật được Ban giám khảo cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt” chọn triển lãm tại Nhà Bảo tàng phụ nữ Việt Nam (Hà Nội). Ngoài ra còn có hàng trăm tác phẩm ảnh nghệ thuật, phóng sự ảnh của anh em hội viên được các Tạp chí, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đăng tải, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại cuộc họp, CLB Nhiếp ảnh thành phố Tam Kỳ đã làm lễ kết nạp một Hội viên mới, đồng thời bàn kế hoạch triển lãm ảnh chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020) và mừng xuân Canh Tý 2020, chuẩn bị ảnh để triển lãm trong dịp lễ hội “Mùa hoa sưa” lần thứ IV năm 2020. Dịp này ông Nguyễn Điện Ngọc – Chủ nhiệm CLB và ông Phan Trọng Đạt – P. Chủ nhiệm CLB được Ban giám đốc Trung tâm VH-TT&TT thành phố Tam Kỳ tặng giấy khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào nhiếp ảnh 2019.

Tác giả bài viết: NGUYỄN ĐIỆN NGỌC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây