img 1711325241736 1711351357320
 
 

Trao kinh phí 500 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo của Tam Kỳ

Thứ tư - 07/07/2021 05:32
Chiều ngày 6.7, UBMTTQVN thành phố Tam Kỳ đã tổ chức Lễ ký kết trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng mới 10 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố Tam Kỳ năm 2021 do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Nam (BIDV) trao tặng. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Hồng Lai.

Số tiền được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Nam trao tặng đợt này là 500 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi an sinh xã hội của đơn vị để sẻ chia một phần khó khăn với các hộ nghèo, cận nghèo 6 địa phương An Xuân, Trường Xuân, An Phú, Tam Thăng, Tam Ngọc, Tam Phú trên địa bàn thành phố. Ngay sau Lễ ký kết, UBMT thành phố sẽ phối hợp với các địa phương khảo sát về hiện trạng nhà ở của các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn để lập hồ sơ giải ngân nguồn hỗ trợ với mức 50 triệu đồng/nhà xây mới.

Thời gian qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Nam cũng đã thường xuyên trao tặng kinh phí ủng hộ Qũy Vì người nghèo và công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Sự đồng hành này góp phần cùng thành phố thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch và chương trình an sinh xã hội. Được biết, trong đợt hỗ trợ lần này, BIDV sẽ trao tặng kinh phí 1 tỷ 250 triệu đồng hỗ trợ xây mới 25 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo tại 3 địa phương của tỉnh gồm: Hội An, Tam Kỳ và Núi Thành.

Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN – HOÀNG BIN

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây