1 1
 
 

Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid 19 tại các bãi tắm công cộng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ

Thứ năm - 03/06/2021 18:39
Chiều ngày 3.6, Chủ tịch UBND thành phố Bùi Ngọc Ảnh đã có buổi làm việc với UBND xã Tam Thanh về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã, nhất là tại khu vực bãi tắm.

Ngay khi nhận Công văn số 1285/UBND-VP ngày 02/6/2021 của UBND thành phố Tam Kỳ về việc thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các bãi tắm biển công cộng trên địa bàn thành phố, UBND xã Tam Thanh đã chỉ đạo cho bộ phận Đài truyền thanh của xã, công chức văn hóa xã, Ban quản lý bãi tắm thường xuyên tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã, hệ thông truyên truyền tại khu vực bãi biển, trang bị nhiều ba nô lớn nhỏ tại khu vực hai bãi biển; chỉ đạo 49 tổ giám sát tuyên truyền tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương liên quan đến công tác phòng chống Covid. Địa phương đã củng cố các tổ tuần tra kiểm soát tuyền truyền và xử lý vi phạm hành chính trong công tác phòng chống Covid – 19 trên địa bàn xã Tam Thanh. Tổ có 24 đồng chí có nhiệm vụ hướng dẫn không cho du khách tụ tập theo nhóm quá 30 người và giữ khoảng cách 2m. Đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Xã Tam Thanh cũng đã có thông báo dừng hoạt động tại không gian sinh hoạt đêm Tam Thanh từ 00 giờ ngày 03/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tuy nhiên qua quá trình kiểm tra thực tế tại các bãi tắm công cộng trên địa bàn xã Tam Thanh, người dân vẫn chưa thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, vẫn tụ tập đông người và không thực hiện việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách. Do đó, lãnh đạo thành phố yêu cầu địa phương phải tăng cường siết chặt các biện pháp phòng dịch, nhất là yêu cầu người dân thực hiện quy định 5K.

Tác giả bài viết: LÊ THU – QUANG SƠN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây