1 1
 
 

Lãnh đạo Tam Kỳ thăm gia đình có người thân tử vong do dột quỵ tại khu cách ly

Thứ sáu - 27/08/2021 16:02
Sáng ngày 27.8, ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ đã đi thăm và động viên thân nhân gia đình trường hợp F1 là bà P.T.K.T ở khối phố Hồng Lư, phường Hòa Hương vừa tử vong tại khu cách ly Ký túc xá trường Đại học Quảng Nam.

Lãnh đạo thành phố đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình người tử vong, động viên người thân trong gia đình sớm vượt qua đau thương để ổn định cuộc sống. Đặc biệt là cùng chung tay cùng với các cấp chính quyền địa phương và thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trước đó vào lúc sáng ngày 26.7, bà P.T.K.T 44 tuổi đang cách ly tại Ký túc xá trường ĐH Quảng Nam trong lúc đang đi vệ sinh thì không may bị đột quỵ. Mặc dù lực lượng chức năng cùng lực lượng y tế tại khu cách ly đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam nhưng bà đã tử vong.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo thành phố cũng đã đến thăm và chia buồn với thân nhân gia đình của 1 trường hợp F1 tại Khối phố An Hà Trung, phường An Phú đang trong thời gian thực hiện cách ly tập trung có người thân vừa mới mất.

Tác giả bài viết: QUANG SƠN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây