1 1
 
 

Phường An Xuân sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

Thứ tư - 07/07/2021 04:00
Sáng ngày 7.7, Đảng bộ phường An Xuân tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị khóa XII và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Cũng trong dịp này, Đảng bộ phường đã trao huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên lâu năm.

Giai đoạn 2016 – 2020, các Chi bộ trực thuộc, các ban, ngành, Mặt trận và các hội, đoàn thể phường An Xuân đã triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW một cách nghiêm túc, hiệu quả, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên của địa phương, đơn vị gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Qua 05 năm triển khai Chỉ thị 05-CT/TW gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) đã đạt được những kết quả quan trọng, từng bước ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; tạo sự chuyển biến khá rõ nét về tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, tư cách của người cán bộ, đảng viên. Các mô hình hay, các điển hình tiên tiến, những gương người tốt, việc tốt trên địa bàn phường được phát huy, nhân rộng, đã tác động tích cực, thu hút và lôi cuốn sự tham gia, hưởng ứng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

2 1
Trao huy hiệu Đảng cho đảng viên

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Đảng ủy phường An Xuân đã lãnh, chỉ đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể và các chi bộ trực thuộc triển khai điều hành phối hợp và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả khá tốt, tạo được khí thế sôi nổi trong các phong trào ở địa phương. Lãnh đạo, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Đại hội Hội LHPN và đại hội Hội Khuyến học phường nhiệm kỳ 2021-2026. Giá trị tăng trưởng kinh tế được giữ vững, tổng thu ngân sách đạt 112,29%. Hội nghị đã triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, trong đó tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh; tiếp tục tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân phát triển kinh tế trên địa bàn theo hướng TMDV - TTCN là chủ yếu, vận động nhân dân mạnh dạn đầu tư mở rộng mô hình sản xuất, dịch vụ; tăng cường ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn; đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng cơ bản các công trình do phường làm chủ đầu tư trong năm 2021.

Tác giả bài viết: LÊ THU – QUANG SƠN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây