img 1711325241736 1711351357320
 
 

Giao ban công tác dân vận quý 3 năm 2021

Thứ sáu - 17/09/2021 14:27
Sáng ngày 17.9, Ban Dân vận Thành ủy Tam Kỳ tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận Qúy III/2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2021.

Trong quý III năm 2021, các cấp ủy Đảng từ thành phố đến cơ sở đã tiếp tục quan tâm lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, chương trình của Đảng về công tác dân vận; tập trung đẩy mạnh các giải pháp khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để phục hồi, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Vai trò tham mưu và phối hợp hoạt động của các tổ chức Dân vận. Mặt trận, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai các chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận được chủ động, hiệu quả. Công tác dân vận chính quyền từ thành phố đến cơ sở tiếp tục được chú trọng. Cụ thể phối hợp UBND thành phố vận động nhân dân chấp hành chủ trương BT-GPMB một số dự án trên địa bàn; phối hợp với Ban CHQS thành phố tham gia dọn vệ sinh và phục vụ tại khu cách ly với tổng số gần 900 ngày công, thực hiện hiệu quả mô hình “Hũ gạo vì người nghèo”. Tổ chức tập huấn công tác dân vận và tôn giáo cho 72 cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở. Tiếp tục duy trì các mô hình dân vận khéo đang hoạt động hiệu quả, đồng thời xây dựng mới mô hình “Tự quản” đối với các tổ chức cơ sở Đảng.

Cùng với những kết quả đã thực hiện thì một số tồn tại, hạn chế về công tác chỉ đạo, triển khai nhiệm cụ công tác dân vận ở một số địa phương còn chậm, thiếu chủ động, chưa quyết liệt; tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tác động lớn đến đời sống người dân do đó phần nào ảnh hưởng đến công tác vận động nguồn lực hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; việc duy trì và triển khai có hiệu quả các mô hình dân vận khéo chưa đi vào thực chất… đã được nêu ra để tìm giải pháp khắc phục thực hiện có hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn thành phố từ nay đến cuối năm.

Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây